Samsung Galaxy S22 Ultra 8/128GB có gì nổi bật?

Samsung Galaxy S22 Ultra – Siêu phẩm mới của Samsung đi kèm bút S Pen thần thánh và rất nhiều nâng cấp mới. S22 Ultra mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất với: hệ thống camera trước sau, màn hình siêu sáng, sạc nhanh 45W,…

Tính năng vượt trội

Samsung Galaxy S22 Ultra – Mắt thần trong bóng tối Galaxy S22 Ultra được ví như mắt thần của bóng đêm nhờ hệ thống camera ấn tượng. Cảm biến 2,4 µm thu được nhiều ánh sáng và chi tiết hơn, đồng thời ống kính Super Clear Glass cho phép người dùng quay video bị mất nét và không bị lóa. Chưa hết, máy còn được trang bị 2 camera tele gồm 12MP và 10MP có khả năng chụp zoom từ 10X đến 100x.

Camera chính 108MP được tích hợp tính năng chụp chân dung ban đêm kết hợp với công nghệ AI cho hình ảnh siêu nét dù môi trường thiếu sáng. Samsung Galaxy S22 Ultra là lựa chọn tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc tối. Ngay cả khi không bật chế độ chụp đêm, ảnh chụp ra vẫn rất chi tiết và không quá khó chịu trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài khả năng chụp ảnh đỉnh cao, Galaxy S22 Ultra còn có khả năng quay video 8K 24 khung hình/giây ấn tượng. Video luôn ổn định nhờ công nghệ chống rung và AI. Ngoài ra, vi xử lý 4nm còn giúp xử lý chi tiết kích thước phim cảm xúc trong mọi điều kiện thời tiết.

Nhưng S Pen nhanh hơn Một điểm cộng nữa trên Samsung Galaxy S22 Ultra chính là chiếc bút S Pen thần thánh. Không chỉ gộp các khe ứng dụng trên S22 Ultra, Samsung còn cải tiến để giảm tốc độ từ 9ms xuống chỉ còn 2,8ms. Khi kết hợp với công nghệ AI, mọi chuyển động của bút trên màn hình đều diễn ra mượt mà không làm mất đi những gì viết trên giấy.

Thiết kế độc đáo nổi bật Không rườm rà, Samsung S22 Ultra hướng đến phong cách đơn giản nhất nhưng không làm mất đi điểm nhấn. Mọi chi tiết đều được cắt gọt tỉ mỉ, sắc nét và các góc cạnh giao nhau giúp bạn dễ dàng lấy máy giữa đám đông.


Chưa hết, Samsung còn có một cải tiến rất đặc biệt dành cho bút S Pen đó là khả năng chuyển đổi từ chữ viết tay sang văn bản đánh máy với độ chính xác cao hơn. Dành thời gian và nhanh chóng lưu ghi chú vào email, tài liệu hệ thống qua Outlook.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.