Top 5 game mobile 5v5 cực hay mà bạn nên trải nghiệm

Thể loại game mobile 5v5 ngày càng được ưa chuộng bởi tính hấp dẫn, kịch tính và mang tính chiến thuật cao. Bài viết này sẽ giới thiệu top 7 game mobile 5v5 mang lại trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao và giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Thể loại game mobile 5v5 mang tính giải trí cao, đòi hỏi tinh thần đồng đội nhịp nhàng và khả năng tư duy chiến thuật tốt. Dưới đây là top 7 game mobile 5v5 phổ biến nhất hiện nay, giúp người chơi có những giây phút giải trí tuyệt vời và thú vị nhất.

Top 5 game di động 5v5 hay nhất mọi thời đại

1. Marvel End Time Arena

Mở đầu danh sách game mobile h5v5 hay nhất này, chúng ta không thể không nhắc tới Marvel End Time Arena – siêu phẩm đến từ nhà phát hành Hàn Quốc. Trò chơi đưa bạn vào vai những siêu anh hùng huyền thoại của Marvel như Captain America, Iron Man, Spider Man hay Doctor Strange, chiến đấu chống lại những kẻ thù nguy hiểm như Venom, Ultron và Green Goblin.

Điểm ấn tượng của game:

  • Hóa thân thành các siêu anh hùng Marvel: Trải nghiệm cảm giác trở thành những nhân vật huyền thoại, sử dụng những khả năng độc đáo của mình để chiến đấu.
  • Đồ họa 3D đẹp mắt: Hình ảnh chi tiết, sống động, tái hiện chân thực thế giới Marvel.
  • Gameplay MOBA 5v5 hấp dẫn: Kết hợp chiến thuật đồng đội và kỹ năng cá nhân để giành chiến thắng.
  • Nhiều chế độ chơi đa dạng: Đáp ứng mọi sở thích và trình độ của người chơi.
  • Cập nhật liên tục: Các sự kiện, nhân vật và nội dung mới được bổ sung thường xuyên.

Liên Quân Mobile - AOV

Tựa game Liên Quân Mobile Garena được phát hành vào tháng 11 năm 2016 nhưng cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn chưa mất đi sức hấp dẫn đối với nhiều game thủ. Điểm cộng của game chiến thuật này chính là từ lối chơi hấp dẫn đến hệ thống nhân vật đa dạng, được trang bị nhiều kỹ năng hay và chiêu thức đặc biệt của riêng mình. Đặc biệt, trò chơi được thiết kế với hiệu ứng đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt. Liên Quân hiện hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và iOS với lượng người chơi đông đảo, xứng đáng là game Mobile hay nhất thời điểm hiện tại.

Liên minh huyền thoại - Tốc Chiến

Chỉ cần nghe đến cái tên, có lẽ độc giả cũng đã biết trò chơi này được chuyển thể từ phiên bản máy tính của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã quá nổi tiếng từ nhiều năm nay. Nhưng với sự trỗi dậy mạnh mẽ cùng doanh thu được dự đoán của thị trường game di động lên tới hàng tỷ USD, Riot Game - ông chủ của Liên Minh Huyền Thoại - không thể bỏ qua việc đưa đứa con cưng của mình đến đây. trên các thiết bị như điện thoại thông minh.

LMHT: Tốc Chiến vẫn giữ nguyên bản đồ và tướng trong chế độ Chiến đấu 5v5 của phiên bản PC trong khi cách chơi trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ phím cảm ứng trên màn hình điện thoại thay thế chuột và chuột. bàn phím của trò chơi gốc. Sự phổ biến của phiên bản PC kết hợp với các tướng, bản đồ, phong cách chiến đấu tương đồng và khả năng tương thích với nhiều mẫu điện thoại thông minh từ giá rẻ đến cao cấp khiến LMHT: Tốc Chiến trở nên hấp dẫn. trở thành game MOBA phổ biến tại Việt Nam.

Mobile Legends - Bangbang

Hiện tại ở Đông Nam Á, Mobile Legends là game MOBA được chơi nhiều nhất, cực kỳ phổ biến ở các quốc gia như Philippines, Indonesia,… Phong cách chơi không quá khác biệt so với Liên Quân Mobile hay LMHT Tốc Chiến như lối chơi chiến thuật kết hợp ngày nay kỹ năng phối hợp phá hủy nhà chính của đối phương. Nhưng nhờ có ngoại hình chung phù hợp với thị trường Đông Nam Á nên Mobile Legends được đón nhận và yêu thích ở khu vực này.

5. Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh

Nếu như Tencent Games có Glorious King thì hãng game nổi tiếng nhất NetEase lại có sản phẩm Onmyoji MOBA (hay tên tiếng Anh là Onmyoji Arena). Tuy nhiên, không đi theo hướng bản sắc Trung Hoa, sản phẩm này được phát triển theo tinh thần hòa hợp phương Đông nói chung. Trong đó, nền văn hóa Trung Quốc và Nhật Bản giao thoa với nhau, với chủ đề là màu sắc dân tộc của hoa anh đào.

Thay vì tướng trong các game MOBA thông thường, người chơi sẽ được sử dụng và làm quen với Shikigami - lớp nhân vật thuộc truyền thuyết văn hóa Nhật Bản. Các nhân vật có nguồn gốc từ văn hóa dân gian Nhật Bản. Nhờ có phiên bản tiếng Anh sớm nên độ phổ biến của trò chơi trên thị trường thế giới càng lớn hơn.

Dưới đây là danh sách Top 5 tựa game di động 5v5 cực kỳ thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc!

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.