Quản lí chi tiêu tháng hợp lý hơn bằng ví Momo

MoMo đã trở thành ứng dụng được nhiều người ưa chuộng bởi độ tin cậy và tiện lợi của nó. Mọi giao dịch từ tiêu tiền đến thu tiền đều được ghi lại chi tiết trong ứng dụng. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi chi phí của mình theo thời gian. Nếu bạn chưa biết cách xem tổng chi tiêu một tháng trên MoMo bằng điện thoại thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm.

Hướng dẫn cách xem chi tiêu hàng tháng trên MoMo

Bước 1: Để xem lịch sử giao dịch của MoMo, bạn cần mở ứng dụng MoMo trên điện thoại. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Lịch sử giáo dục ở góc dưới màn hình. Bạn sẽ thấy danh sách các giao dịch của mình trong tháng hiện tại. Bạn có thể chọn Thống kê để xem thêm chi tiết về các giao dịch trong tháng bạn muốn.

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy toàn bộ số tiền chi tiêu của mình trong tháng này. Nếu muốn xem tháng khác, bạn có thể chọn tháng phía trên biểu đồ chi tiêu. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể nhấp vào phần Danh sách chi tiêu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập danh mục, số tiền chi tiêu trong tháng để sử dụng dòng tiền hợp lý hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công cách xem chi tiêu hàng tháng trên MoMo trong bài viết này và có những điều chỉnh trong việc chi tiêu sao cho hợp lý hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên chia sẻ nó đến những người bạn biết có nhu cầu nhé.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.