Gói cước VD120 hấp dẫn lên tới 150GB mạng của Vinaphone

Gói ưu đãi VD120 của Vinaphone áp dụng cho các thuê bao nhận được lời mời tham gia gói từ tổng đài Vinaphone. Để hiểu chi tiết hơn cách đăng ký gói cước Vinaphone VD120, khách hàng có thể xem thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Việc truy cập mạng trên thiết bị di động trở nên vô cùng tiết kiệm và thoải mái khi khách hàng đăng ký gói cước Vinaphone VD120 với mức phí 120.000đ/tháng. Bạn sẽ được tận hưởng tối đa 150GB data tốc độ cao và tận hưởng những phút gọi thoải mái, tiết kiệm.

1. Thông tin chi tiết về gói cước Vinaphone VD120

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về gói VD120 của Vinaphone ở bảng dưới đây.

Gói VD120 của Vinaphone áp dụng cho thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn mời đăng ký từ tổng đài của nhà mạng. Khách hàng có thể kiểm tra các gói khuyến mại khác của Vinaphone áp dụng cho thuê bao bằng cách nhắn tin: CTKM gửi 900 hoặc quay số *091#OK.

Thời gian sử dụng gói là 30 ngày, tính từ thời điểm thuê bao đăng ký thành công gói VD120.

Cước phí của gói này là 120.000đ/lần đăng ký, số tiền sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của khách hàng.

2. Hướng dẫn đăng ký gói cước Vinaphone VD120 bằng tin nhắn

Để đăng ký gói khuyến mại VD120 của Vinaphone, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây:

Soạn tin theo cú pháp: DV9 VD120 gửi 1543.

Ngay sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn SMS thông báo tới khách hàng để xác nhận đăng ký. Để đảm bảo cập nhật cho thuê bao di động, khách hàng cũng nên khởi động lại thiết bị của mình.

3. Ưu đãi hấp dẫn mà gói VD120 của Vinaphone mang lại

Sau khi đăng ký thành công gói VD120 của Vinaphone, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

Khuyến mại dung lượng 4G/5G tốc độ cao: Bạn sẽ nhận ngay 5GB dung lượng tốc độ cao sử dụng miễn phí trên di động mỗi ngày, được làm mới sau 00:00. Tổng dung lượng mạng tốc độ cao có thể truy cập trong vòng 30 ngày lên tới 150GB.

Ưu đãi gọi thoại miễn phí từ gói VD120: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 20 phút, ưu đãi có thể sử dụng lên tới 1500 phút trong 30 ngày và được tặng thêm 100 phút gọi thoại nội mạng ngoại mạng.

Những ưu đãi trên giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tận hưởng dung lượng lớn và thoải mái gọi thoại.

4. Bảng giá gói cước Vinaphone VD120 chu kỳ 3,6,12 tháng

Để phục vụ nhu cầu sử dụng gói cước Vinaphone VD120 một cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký các gói dài hạn như 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Điều này giúp bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thoải mái sử dụng dịch vụ cho điện thoại mà không cần lo lắng về vấn đề gia hạn.

Dưới đây là một số cú pháp quan trọng khi đăng ký và quản lý gói VD120 của Vinaphone mà bạn nên lưu lại:

Kiểm tra dung lượng tốc độ cao trong gói: Vui lòng gửi tin nhắn chứa DATA tới số 888.

Kiểm tra số phút gọi miễn phí: Sử dụng cú pháp TRACUU VD120 để gửi tới số 900.

Hủy gói VD120: Bạn gửi tin nhắn với nội dung HUY VD120 tới số 900.

Lưu ý: Khi hủy gói, hệ thống không bảo lưu ưu đãi. Vì vậy, khách hàng cần kiểm tra kỹ để tránh bị mất quyền lợi trong gói.

5. Tóm tắt

Có thể thấy gói cước Vinaphone VD120 mang đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn phải không? Đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói Vinaphone VD120 ngay hôm nay để trải nghiệm sự thoải mái khi truy cập Internet và gọi điện miễn phí trong 30 ngày. Chúc các bạn đăng ký thành công gói VD120 của Vinaphone và có trải nghiệm sử dụng thuận tiện, đáng nhớ.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop nhanh, mượt, có thể phục vụ cả công việc và giải trí thì đừng bỏ lỡ những mẫu laptop chính hãng với phân khúc giá đa dạng

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.