Những khách sạn 5 sao Phú Quốc với Traveloka hot nhất hiện nay

(PR) - Phú Quốc - hòn đảo ngọc xanh của Việt Nam, ngày càng trở nên hấp dẫn với những dịch vụ tiện ích và cảnh quan không thua kém bất cứ khu du lịch nào. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Phú Quốc đích thị thu hút du khách ghé thăm qua cảnh sắc và dịch vụ khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng.

Dưới đây mình sẽ đánh giá thực tế những khách sạn 5 sao Phú Quốc hot nhất hiện nay mà mình đã có dịp trải nghiệm, hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một nơi ưng ý. Và đừng bỏ lỡ dịch vụ khách sạn 5 sao siêu ưu đãi tại Phú Quốc nhé!

VinOasis Phú Quốc Tọa lạc trên Bãi Dài, VinOasis Phú Quốc là một trong những khách sạn 5 sao Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi về vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu tuyệt vời của Phú Quốc và được xây dựng một quần thể khách sạn cao cấp, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi. Bên cạnh đó, VinOasis Phú Quốc còn hội tụ những dịch vụ tiện ích tuyệt vời, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Tại khách sạn VinOasis Phú Quốc có 02 loại phòng: Phòng Standard giá từ 2.700.000 VND/đêm và Phòng Junior Suite giá từ 3.600.000 VND/đêm. Giá phòng bao gồm ăn sáng buffet, xe đưa đón sân bay, miễn phí sử dụng Công viên nước VinOasis Phú Quốc, vé tham quan Vinwonders & Safari.Mang lối kiến ​​trúc hiện đại hướng tới sự giao hòa giữa châu Á và đại dương, hầu hết các phòng tại VinOasis Phú Quốc đều có tầm nhìn hướng biển là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng tại một trong những resort nổi tiếng nhất thế giới. bãi biển đẹp nhất nước ta. VinOasis Phú Quốc với hệ thống phòng gồm nhiều mức giá, có cả phòng họp lớn, phòng ăn hẹn hò sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và cả nhóm. Các phòng nằm trong khu biệt thự này được trang bị các dịch vụ, tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao với dịch vụ bể bơi, mỗi phòng đều có ban công riêng, mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên ngọt ngào nơi đây. . . VinOasis, khách sạn 5 sao Phú Quốc nằm sát biển, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch trong Vinpearl Phú Quốc như: Almaz Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc.

JW Marriot Phú Quốc JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Khem, TT An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang chào đón du khách với phong cách sang trọng 5 sao cùng vị trí đắc địa, bên bờ biển hoang sơ. của Phú Quốc. Từ hầu hết tất cả các phòng nghỉ tại Marriott, từ góc nhìn phóng tầm mắt, người ta có thể chìm đắm trong không gian tươi đẹp và sôi động của vùng biển Phú Quốc. Đến với khách sạn 5 sao JW Marriott Phú Quốc, chúng ta sẽ hoàn toàn đắm chìm trong vẻ đẹp đậm đà sắc màu Đông Dương dựa trên ý tưởng về một trường đại học giả tưởng từ thế kỷ 19. Khách sạn 5 sao Marriott, Phú Quốc Với mức giá khá cao, chỉ từ 8 triệu đồng, bạn đã có thể tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời của JM Marriott Phú Quốc: chuỗi ban công, bể bơi riêng cùng các dịch vụ đi kèm như cho thuê phòng nghỉ dưỡng. xe đạp, massage chuyên nghiệp, spa thư giãn,… Tuy vị trí địa lý không quá gần trung tâm Dương Đông nhưng về cơ bản trải nghiệm của tôi không quá trở ngại khi vẫn có thể tham quan các điểm tham quan. các danh lam thắng cảnh ở quần đảo phía Nam như chùa Hộ Quốc, bãi Sao, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì…

Vinpearl Phú Quốc Resort Vinpearl Phú Quốc Resort chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến vùng biển xinh đẹp này. Nghỉ dưỡng tại Bãi Dài phía Bắc đảo Phú Quốc, nơi nổi tiếng với bãi biển yên bình và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, Vinpearl Phú Quốc Resort là nơi lý tưởng để bạn rời xa sự hối hả và nhộn nhịp để tận hưởng khung cảnh bãi biển trong xanh và đại dương bao la. Với diện tích hơn 1000 ha, Vinpearl Phú Quốc Resort được chia thành nhiều phân khu khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Hàng nghìn phòng khách sạn được trang bị nội thất cao cấp, hàng trăm biệt thự biển có hồ bơi riêng, dịch vụ tiện ích quốc tế đã khiến tôi ấn tượng với Vinpearl Phú Quốc Resort. Giá phòng ở đây dao động từ 3 đến 8 triệu phù hợp với mọi nhu cầu và phân khúc cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ôm trọn thiên nhiên với cảnh sắc hoang sơ tuyệt đẹp trên diện tích rộng lớn hơn ở phía Bắc đảo ngọc, Vinpearl Phú Quốc Resort – Khách sạn 5 sao Phú Quốc, mở ra con đường để bạn trải nghiệm trọn vẹn Vũ trụ Giải trí – Khám phá – Mua sắm – Khu nghỉ dưỡng không ngủ có một không hai tại Việt Nam. Bạn sẽ đắm chìm trong những bữa tiệc không ngừng nghỉ theo phong cách Las Vegas, những lễ hội bãi biển bất tận và những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng luôn sẵn sàng chờ du khách khám phá. Không những thế Vinpearl còn bao gồm hệ thống phòng nghỉ, Villas, Resorts; phòng họp, tổ chức sự kiện theo tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.


Trên đây là một số thông tin ngắn gọn và kinh nghiệm ở những khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng nhất hiện nay mà mình đã có dịp trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm phòng, hãy đặt phòng ngay hôm nay để có cơ hội hưởng những ưu đãi mới và dịch vụ tốt nhất!

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.