Điện thoại dưới 7 triệu tốt nhất để bạn mua hoặc tặng người thân dịp Tết Âm lịch 2023

Để lựa chọn một chiếc smartphone, người dùng sẽ dựa trên nhiều tiêu chí. Trong dịp Tết này, khi nhu cầu trải nghiệm chụp ảnh, chơi game tăng cao thì việc tìm và chọn một “dế yêu” hợp túi tiền là điều vô cùng khó khăn. Nếu có dưới 7 triệu, FPT Shop sẽ gợi ý cho bạn những chiếc điện thoại tốt nhất trong phân khúc này qua bài viết dưới đây.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 7 triệu dịp tết 2023

1. OPPO Reno6 Z 5G Reno6 Z 5G là sản phẩm đầu tiên FPT Shop gợi ý người dùng chọn mua trong dịp Tết Nguyên Đán 2023. Điện thoại này sở hữu thiết kế Glow độc đáo với màu Bạc lấp lánh, hứa hẹn sẽ cùng bạn đi khắp mọi nơi. Tết vui vẻ. Máy được trang bị màn hình AMOLED lớn mang đến cho bạn một không gian giải trí rộng lớn và đầy màu sắc. Bên cạnh đó, cụm 3 camera của máy cũng sẽ giúp bạn chinh phục mọi khoảnh khắc dù lớn hay nhỏ.

Nếu bạn cần một chiếc smartphone để cày game Tết thì OPPO Reno6 Z 5G là lựa chọn số 1 trong phân khúc dưới 7 triệu. Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi Dimensity 800U 5G, có chế độ game thủ giúp tối ưu hóa hiệu suất chơi game và hệ thống làm mát hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp viên pin 4310mAh.

2. Redmi Note 11 Pro Xiaomi luôn là nhà sản xuất làm nổi bật các sản phẩm tầm trung của họ với cấu hình mạnh mẽ và giá cả phải chăng. Nếu bạn có trong tay dưới 7 triệu trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 này, Redmi Note 11 Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc. Điện thoại có thiết kế khung phẳng nhỏ gọn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong các cuộc chơi game và khám phá kỳ nghỉ năm mới.

Redmi Note 11 Pro có hiệu năng mạnh mẽ để chơi các game nặng như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến... khi được trang bị vi xử lý Helio G96 tập trung vào trải nghiệm game. Hơn hết, điện thoại có lợi thế lớn so với các sản phẩm khác khi sở hữu cụm 4 camera 108MP với nhiều chế độ chụp ảnh, quay phim ấn tượng. Tóm lại, chơi game và chụp ảnh trên Redmi Note 11 Pro sẽ luôn mượt mà.

3. Samsung Galaxy A33 5G Dù mua để sử dụng hay làm quà tặng trong dịp Tết, Galaxy A33 5G luôn tạo được điểm nhấn đối với người tiêu dùng. Điện thoại thể hiện cá tính với 4 phiên bản màu sắc, luôn sống động và mọi cử chỉ luôn mượt mà với màn hình Super AMOLED 90Hz. Nhờ đó, trải nghiệm cầm nắm, lướt web hay xem phim trên chiếc smartphone này luôn mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.

Samsung Galaxy A33 5G sẽ đồng hành cùng bạn trên “chuyến xe” mang tên Tết Nguyên Đán 2023 và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ xem phim, chơi game cho đến khám phá không gian sôi động của Tết. Con chip Exynos 1280 với công nghệ 5G sẽ hoạt động tốt với bất kỳ tựa game nào bạn chơi cùng bạn bè hay cụm 4 camera 48MP cũng sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo, cho ra những hình ảnh, video chất lượng và cận cảnh.

Dù nhu cầu Tết của bạn là gì trong phân khúc dưới 7 triệu, những sản phẩm kể trên cũng được đáp ứng hoàn hảo. Không chỉ mua để trải nghiệm, bạn có thể mua về làm quà cho người thân nhân dịp đặc biệt nhất trong năm này. Tận hưởng không gian Tết rộn ràng sau một năm dài và tự thưởng cho mình chiếc smartphone luôn đồng hành cùng bạn.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.