Giới trẻ săn lùng Samsung Galaxy S22 Ultra 5G có gì khác biệt so với các điện thoại khác?

(PR) - Galaxy S22 Ultra bước đầu được đầu tư cả về ngoại hình lẫn hiệu năng, mang dấu ấn đặc trưng riêng. Tìm hiểu ngay những điểm nổi bật của S22 khiến giới trẻ mong chờ dịp Tết Nguyên Đán 2023 này.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G có gì khác biệt mà được giới trẻ săn lùng?

1. Thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại tạo cảm giác mới lạ S22 Ultra là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note, toát lên vẻ đẹp thiết kế sang trọng. Các cạnh máy vuông vức giúp máy trông mạnh mẽ nhưng vẫn cho cảm giác cầm trên tay thoải mái và chắc chắn. Khi cầm lâu, người dùng có thể cảm thấy mỏi tay và khó khăn do kích thước máy tương đối lớn. Mặt sau của máy với cụm camera có hệ thống ống kính được đặt trực tiếp ở mặt sau. Thiết kế này vừa mới lạ vừa hạn chế trầy xước hay hư hỏng cụm camera của máy. Nếu bạn từng luyến tiếc kiểu dáng vuông vức mạnh mẽ của Galaxy Note 20 và không thể thấy được điều đó ở S21 Ultra thì tân binh sẽ tái hiện vẻ đẹp này thay thế.

2. Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội Với hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 4nm của Qualcomm, đây được coi là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Galaxy. GPU Adreno 730 đi kèm giúp thiết bị này càng vượt trội hơn về tốc độ xử lý. Điện thoại còn được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng thoải mái giải trí hay lưu trữ tài liệu, hình ảnh công việc hàng ngày.

3. Dung lượng pin khủng và khả năng hỗ trợ tuyệt vời Viên pin có dung lượng 5000 mAh không quá thay đổi so với người tiền nhiệm nhưng hỗ trợ sạc nhanh 45W, hỗ trợ sạc không dây giúp người dùng có thể sử dụng liên tục cả ngày mà không lo bị gián đoạn.

4. Cụm camera tối tân Hệ thống camera đỉnh cao là camera sau độ phân giải lên đến 108 MP, camera trước 40 MP và sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh như camera AI, Chống rung quang học, Góc siêu rộng,… Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ mang đến những bức ảnh sắc nét, chân thực và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Mặc dù Samsung Galaxy S21 và S21 Ultra cũng mang cho mình camera chính lên đến 108 MP nhưng qua trải nghiệm thực tế thì S22 Ultra lại gây ấn tượng bởi độ "tối mắt". Loại bỏ những bức ảnh kém sáng tạo, vượt trội so với hệ thống tiền nhiệm. Hơn nữa, tân binh còn có nhiều tính năng bắn súng hơn.

5. Trải nghiệm hiển thị đầy đủ các biểu tượng Màn hình sáng hơn với công nghệ Dynamic AMOLED 2X cho độ sáng tối đa lên đến 1750 nits giúp hình ảnh được hiển thị rõ nét ngay cả khi bạn đang sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu như đang đi ngoài đường. Công nghệ hiển thị màu sắc sống động với tốc độ làm mới 120 Hz và camera trước kiểu Infinity-O. Ngoài ra, người dùng vẫn yên tâm trước tác động của ánh sáng xanh nhờ thiết bị này còn được trang bị tính năng bảo vệ mắt chủ động hữu ích.


6. Mua điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G tại Thế Giới Di Động – Rinh quà khủng! Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G sẽ hướng đến người dùng thích trải nghiệm những tính năng hiện đại, thích vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch. Máy vừa phục vụ nhu cầu giải trí, vừa đáp ứng nhu cầu công việc. Hiện Thế Giới Di Động đang cung cấp rất nhiều dòng điện thoại chính hãng đến từ các hãng khác nhau. Riêng Samsung Galaxy S22 Ultra 5G, giá ở thời điểm hiện tại đang giảm rất sâu. Thế Giới Di Động cũng đang cung cấp các tình trạng máy khác nhau như New Full Box, Like new (99%, 97%), Nobox. Các thiết bị được bán tại cửa hàng đã được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng dưới sự giám sát của chuyên gia. Bên cạnh đó, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn để dễ dàng lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu và kinh tế của mình. Cửa hàng điện thoại Thế Giới Di Động (Mobileworld.com.vn) là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín đã hoạt động hơn 8 năm. Thế Giới Di Động chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Google,... tại Thế Giới Di Động luôn rẻ hơn thị trường từ 10-30% và vẫn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành. thực hành đa dạng. Thế Giới Di Động đã liên kết với các ngân hàng, tổ chức tín dụng, tín dụng để mang đến chương trình trả góp 0% cho khách hàng. Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.