Top 7 game sinh tồn trên mobile bạn không thể bỏ lỡ

Nhưng trước hết bạn cần hiểu game sinh tồn là gì? Đây là một nhóm game hành động trong bối cảnh nhân vật của bạn rơi xuống một hòn đảo hoặc một bản đồ với các nhân vật trực tuyến khác. Và tìm cách để bạn sống sót đến cuối cùng.

Game sinh tồn là một thể loại game mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Khi chơi bạn sẽ phải tìm các vật phẩm và sử dụng chúng để sống sót trong game. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong game như cái đói, cái khát, những mối nguy hiểm luôn đe dọa buộc bạn phải cảnh giác và chiến đấu để bảo toàn mạng sống của mình.

Hay đúng nghĩa là có những trò chơi chỉ xây dựng nơi cư trú để tồn tại trước thiên nhiên khắc nghiệt hay thú dữ. Chơi game sinh tồn sẽ giúp bạn tư duy và học hỏi được một phần cuộc sống. Game trên PC yêu cầu cấu hình tương thích như card đồ họa rời hoặc ram ít nhất 4gb và ổ cứng trống nhiều để tải dữ liệu. Cũng có dòng miễn phí, còn lại cũng có tính phí, nhưng bạn đừng lo về giá cả chênh lệch cả trăm nghìn USD cũng như bữa “ăn nhậu” của mình.

Top các tựa game sinh tồn hay nhất !!

1. PUBG Mobile là game sinh tồn thuộc thể loại Battle Royale, PUBG Mobile xoay quanh các thao tác chính như “chạy”, bơm máu, nhặt đồ và tiêu diệt đối thủ. Để giành chiến thắng, bạn (hoặc một thành viên trong nhóm) sẽ phải là người đứng cuối cùng.

Đến với PUBG Mobile, bạn sẽ được sử dụng rất nhiều loại vũ khí khác nhau từ vũ khí thô sơ như dao, nỏ cho đến những khẩu súng huyền thoại như AKM, M416,... Bên cạnh đó còn có những vật phẩm như súng. Hầu hết đạn, áo giáp, mũ, lựu đạn sẽ nằm trong các tòa nhà, nếu bạn hạ cánh xuống "cánh đồng không giới hạn" thì sẽ chẳng có gì cho bạn ngoài cây cối và cát.

Khi vào game bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt, bạn phải tiêu diệt hết kẻ thù để giành lấy Top 1 cho mình. Trên đường đến vị trí cao nhất đó, bạn sẽ phải đối đầu với rất nhiều kẻ thù, những vòng bo chết chóc và vùng Đỏ luôn có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Trong trò chơi, Bo Ring là một chiếc nhẫn năng lượng có sức mạnh không thể giải thích được. Sau một khoảng thời gian nhất định, vòng tròn sẽ dần thu hẹp lại, và vòng tròn sẽ khiến bạn ngày càng mất nhiều máu nếu ở ngoài vòng tròn. Nhiệm vụ của bạn là chạy vào chiếc nhẫn là nơi an toàn cho bạn.

2. Minecraft là một game sinh tồn hấp dẫn, đến với game bạn sẽ được khám phá một thế giới mới được tạo nên từ những khối vuông. Khi hóa thân thành nhân vật trong game, bạn sẽ sinh tồn và khám phá thế giới này theo cách của mình. Cốt truyện của trò chơi sẽ được viết lên bởi những cuộc phiêu lưu của bạn. Hãy nhanh chân đến với Minecraft và viết nên câu chuyện của riêng bạn!

Tại đây người chơi có thể làm mọi thứ vì mục đích cuối cùng là sinh tồn. Game có 2 góc nhìn là góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, người chơi có thể lựa chọn theo sở thích của mình để tận hưởng thế giới trong game một cách thoải mái nhất.

Với khả năng tạo và xây dựng Minecraft cho phép người chơi xây dựng các công trình bằng cách xây dựng các khối kết cấu trong thế giới 3D. Các hoạt động khác trong trò chơi bao gồm tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu.

3. ARK: Survival Evolved là game sinh tồn nhập vai lấy bối cảnh một hòn đảo thời khủng long với những sinh vật khổng lồ, mạnh mẽ. Tính chân thực và hoàn hảo của game quá tuyệt vời, xóa mờ mọi ranh giới giữa game và đời thực. ARK: Survival Evolved được đánh giá là một trong những game sinh tồn hàng đầu thế giới, game thủ sẽ có những giây phút giải trí thực sự tuyệt vời với tựa game này.

Người chơi sẽ được tự do săn bắn, huấn luyện, chiến đấu với những con khủng long to lớn, thu thập nguyên liệu để chế tạo vũ khí, xây dựng nhà cửa, chế tạo các công cụ cần thiết,... Đến với ARK: Survival Evolved, điều cơ bản nhất là cách sinh tồn, học cách sinh tồn là vấn đề khó khăn nhất.

4. Game Free Fire thuộc thể loại bắn súng Battle Royale góc nhìn thứ ba và góc nhìn thứ nhất. Cũng giống như PUBG Mobile Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ bước vào một chiếc máy bay quân sự và băng qua bản đồ đồ chơi. Tại thời điểm này, người chơi có thể nhảy đến nơi họ muốn, cho phép họ chọn một vị trí chiến lược để tấn công hoặc tránh xa kẻ thù.

Sau khi hạ cánh, người chơi phải tìm kiếm vũ khí và các vật dụng tiện ích, thiết bị y tế, lựu đạn và các vật phẩm khác trên khắp hòn đảo. Để giành chiến thắng, Người chơi phải tiêu diệt hết kẻ thù và là người sống sót cuối cùng.

5. Rules of Survival là game thuộc thể loại Battle royale, phù hợp với máy yếu vì cấu hình nhẹ. Khi tham gia người chơi phải cố gắng sống sót và giành chiến thắng bằng cách trở thành người sống sót cuối cùng.

Game có hệ thống vũ khí và vật phẩm đa dạng, người chơi phải trang bị những vật phẩm thiết yếu từ sớm để đánh bại đối thủ và sống sót. Đối với một số loại súng, bạn cần tìm thêm các phụ kiện để bổ sung các chỉ số phụ như: giảm độ giật, độ chính xác, phạm vi, tay cầm.

Đồ họa 3D với đồ họa tối giản giúp máy yếu vẫn có thể chiến game. Ngoại hình của nhân vật sẽ thay đổi tùy thuộc vào trang phục và phụ kiện bạn mặc, trang phục càng đẹp sẽ càng giúp bạn nổi bật và "ngầu" hơn. Cùng hệ thống thời trang đa dạng với nhiều trang phục, phụ kiện, skin súng được thiết kế đẹp mắt.

6. The Sun: Origin là game sinh tồn góc nhìn thứ nhất. Với phong cách bắn súng kết hợp nhập vai nặng ký, The Sun: Origin đưa game thủ vào cuộc hành trình khắc nghiệt giữa bối cảnh hậu tận thế đầy quái vật đột biến và những tên cướp nham hiểm.

Khi tham gia, game thủ sẽ trò chuyện và nhận nhiệm vụ từ hàng loạt nhân vật phụ trong thế giới game, tiến sâu vào hang ổ của lũ quái vật dị nhân và thu thập những vật phẩm, vũ khí cực giá trị. Mang ý nghĩa sống còn, The Sun không chỉ đặt người chơi vào cuộc chiến với dị nhân và các tổ chức bất hảo. Trò chơi ở đó cũng khiến bạn phải cẩn thận với các yếu tố môi trường như phóng xạ hay các sự kiện siêu nhiên diễn ra khắp mọi nơi.

7. Mini World: CREATA là game có đồ họa và cách chơi tương tự như Minecraft huyền thoại, một game kích thích tư duy, sáng tạo và đặc biệt phù hợp với trẻ em và người lớn. Giao diện game dễ hiểu và dễ điều khiển: bên trái là joypad để người chơi di chuyển nhân vật, bên phải là các phím tắt thao tác như nhảy, chạy, tấn công và kỹ năng.

Trò chơi có nhiều loại vũ khí và vật phẩm bảo vệ. Bạn chỉ cần tìm nguyên liệu để chế tạo chúng. Nguyên liệu càng hiếm thì càng có thể tạo ra các vật phẩm mạnh hơn và "ngầu" hơn. Nếu chơi ở chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ cùng nhau xây dựng đế chế và hỗ trợ nhau sinh tồn cũng như đẩy nhanh quá trình xây dựng.

Đồ họa Block 3D tương tự như Minecraft, cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo, xây dựng nên công trình kiến trúc trong mơ của mình. Nhạc nền nhẹ nhàng, du dương giúp người chơi cảm thấy thoải mái.


Tổng kết: trên đây là top 7 game mobile sinh tồn mình đã giới thiệu, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một vài game hay để trải nghiệm. Nếu bạn biết tựa game nào hay hơn thì nhớ bình luận ở phía bên dưới nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ và nhớ theo dõi web để biết thêm nhiều game hay nhé.

Source:
www.khamedia.com

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.