Xin chào, chào các bạn đến với bài viết đầu tiên của mình!

Sau bao nhiêu ngày tìm kiếm theme thì cuối cùng mình đã tìm được một theme ưng ý cho mình và theme mình đang sử dụng đó chính là Vtrick nhưng đã được mình chỉnh sửa một số thức để phù hợp với chủ đề trên blog này của mình.

Xin chào, đây là bài viết đầu tiên !
Xin chào, đây là bài viết đầu tiên !
{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

Giới thiệu một chút về bản thân :<

Xin chào các bạn! Mình là tên là Ngô Quốc Kha và đây cũng chính là bài viết đầu tiên trên blog này của mình. Tại thời điểm này đang là 11:30 AM - 29/09/2022 mình đang là học sinh lớp 11 và đang nuôi dưỡng cho mình một con đường làm Developer chuyên nghiệp.

Từ năm lớp 3 thì mình đã tiếp xúc với máy tính, chiếc pc đó mình được ông hàng sớm tốt bụng cho,... Hồi trước mình dùng nó hay xem các video giải trí trên youtube và cho đến năm mình học lớp 7 mình đã bắt đầu tập tành làm YouTuber, tính tới ngày hôm nay thì bạn đã làm YouTuber được gần 4 năm và mình cũng mới vừa làm quen với blogspot được 1 năm tròn, mình lập blog này ra mục đích nhằm để lưu trữ kĩ niệm và chia sẽ thủ thuật blog hay cho các bạn nhé.

Thông báo: đây là bài viết khá xàm của mình, không phù với những ai đang bạn rộn nha. Các bạn có đọc hết thì hãy comment ở phía dưới cho mình biết nha!

Con đường dẫn mình tới Blogspot

Như đã nói ở trên vào năm mình học lớp 7 thì mình đã làm youtube và chủ đề mình chọn đó là mod game và trick game,... làm được một thời gian thì mình thấy một người bạn của mình đã tạo 1 blogspot và kéo view vào blogspot bằng cách dán các link tải vào blog và từ thời điểm đó mình đã quan tâm khá nhiều đến blogspot lúc đầu mình có mua một tên miền .xyz và làm link tải để kéo view vào blogger giống người bạn của mình nhưng lúc đó mình khá là đần tại vì blogger là một nền tảng khá xa lạ với mình và sau một năm nỗ lực tìm hiểu mài mò về các kiến thức cơ bản thì mình đã quyết định đầu tư 200k để mua tên miền này, mình quyết định sẽ dùng tên miền này viết các bài thủ thuật thật là hay cho các bạn nhé!

Định hướng phát triển

Blog của mình vẫn còn trong quá trình xây dựng nên vì vậy một số liên kết hoặc chức năng của blog nó vẫn chưa hoặc động trơn tru, mong các bạn thông cảm nhé! Mình sẽ cố gắng đem những trãi nghiệm thật tốt đến người dùng.

Mình sẽ dùng blog này như là một nơi lưu trữ lại kĩ niệm và cũng là một nơi giao lưu với anh em. Mình sẽ cố gắn viết thật nhiều những bài thủ thuật đến nhanh chóng lan toả đến mọi người nhé. Các bạn có thể tạo động lực cho mình bằng cách cmt một thứ gì đó ở dưới nha!

  • Name: Quốc Kha Blog
  • Domain: quockhablog.com
  • Date Of Establishment: 3/09/2022
  • Founder/Manager: Ngô Quốc Kha
  • Categories: Code, template, thuật toán, tài liệu, tin tức,...

Cảm ơn bạn đã đến đây, cảm ơn bạn đã đọc đến những dòng cuối cùng ở bài viết này. Nhớ theo dõi và ủng hộ Quốc Kha Blog nhé. Chúc bạn ngày tốt lành và tràn đầy năng lượng!

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.