Ông Anil chính thức đảm nhận vai trò TGĐ Prudential Plc

Theo thông báo từ tháng 5/2022, ông Anil Wadhwani chính thức đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành Prudential Plc từ ngày 25/2/2023. Ông sẽ đại diện công bố kết quả kinh doanh năm 2022 vào ngày 15/3/2023 và bắt đầu gặp gỡ nhà đầu tư, các bên liên quan sau đó. ..

Theo đó, ông Mark Fitzpatrick, Tổng Giám đốc tạm quyền từ ngày 1/4/2022, sẽ kết thúc nhiệm kỳ và rời khỏi Hội đồng quản trị vào ngày 24/2/2023. Ông Mark Fitzpatrick sẽ tiếp tục giữ vai trò cố vấn trong một thời gian nhất định sau khi rời khỏi HĐQT. vị trí lãnh đạo.

Shriti Vadera, Chủ tịch Tập đoàn Prudential cho biết: “Thay mặt Hội đồng quản trị, tôi xin cảm ơn ông Mark vì những cống hiến và tác động đáng kể của ông đối với sự tăng trưởng và chuyển đổi. của Prudential trong thời gian giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Phó Tổng Giám đốc Vận hành, đặc biệt là những đóng góp của ông trên cương vị Tổng Giám đốc Tạm thời.

Thông qua việc bổ nhiệm ông Anil, Prudential đã hoàn tất việc di chuyển toàn bộ đội ngũ quản lý cấp cao sang châu Á. Prudential hân hạnh được đón tiếp ông Anil Wadhwani.

Ông Wadhwani cho biết: “Tôi rất vui mừng được đảm nhận vị trí này vào thời điểm mà các hoạt động ở châu Á và châu Phi đang được chú trọng. Tôi rất mong được gặp gỡ trực tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, nhà đầu tư và đối tác trong thời gian sắp tới.”

Ông Anil Wadhwani sinh năm 1968, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, chủ yếu ở châu Á. Ông được đánh giá cao về tầm nhìn chiến lược khi làm việc tại một số công ty lớn nhất thế giới.

Gần đây nhất, với vai trò là Giám đốc điều hành khu vực Châu Á của Manulife trong 5 năm, ông đã phát triển thành công hoạt động kinh doanh đa kênh và chuyển đổi mô hình kinh doanh đa dạng với thị phần ngày càng tăng. chia sẻ đáng kể trong nhiều thị trường trọng điểm và làm cho nó trở thành nguồn thu nhập cốt lõi lớn nhất.

Trước đó, ông đã có 25 năm kinh nghiệm với tập đoàn Citi trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, EMEA và Hoa Kỳ, chủ yếu nắm giữ các vị trí trong lĩnh vực dịch vụ tài chính tiêu dùng. Ông sinh ra và lớn lên ở Mumbai. Các thị trường mà anh ấy đã làm việc bao gồm Mumbai, Singapore, London, New York và gần đây nhất là Hồng Kông.

Ông Anil Wadhwani chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành tập đoàn Prudential Plc từ ngày 25/2/2023.

Ông Anil Wadhwani tham gia hội đồng quản trị từ ngày 25 tháng 2 năm 2023 với tư cách là giám đốc điều hành.

Ông cũng sẽ tham gia hội đồng quản trị của Prudential Corporation Asia Limited, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Prudential, vào ngày 25 tháng 2 năm 2023.

Chính sách lương thưởng và chế độ đãi ngộ của ông Wadhwani không thay đổi như trong hợp đồng và quy chế công bố ngày 25/5/2022.

Như đã thông báo, chúng tôi không có thêm thông tin nào để tiết lộ theo Quy tắc 13.51 (2) của Bộ quy tắc về niêm yết chứng khoán trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông hoặc Quy tắc 9.6.13 của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông. Quy tắc niêm yết của Vương quốc Anh. Các cổ đông của Prudential không nên lưu ý các vấn đề khác.

Muốn có được những thứ mình thích, điều đầu tiên cần phải có là nỗ lực.